þriðjudagur, október 04, 2005

..furðuleg nótt..


Ég var að horfa á lost í gærkvöldi, bara í góðum gír og gúddí fíling og fer svo að fara að koma mér í háttinn nema hvað að ég var greinilega orðinn svo þreyttur að ég var eiginlega yfir mig þreyttur! Sofnaði alrei almennilega, var eiginlega bara að dorma á milli svefns og vöku, hrökkvandi upp í tíma og ótíma og kominn með hálsbólgu og hlustaverk í öll eyrun þar að auki!

Svo voru draumarnir eitthvað svo mikið leynimakk og bull að ég var alveg orðinn paranoid á þessu öllu í lokin! hahaha!! Og svo langaði mig bara til að birta mynd af sætri stelpu ;)

úff, snemma að sofa í kvöld, það er nokkuð ljóst.. er svona frekar þreyttur í augnablikinu :(

...shit hvað stelpan sem fer ekki útúr stúdiói að fokka í fólki heldur hin í Zuber er mikil gufa.. hahaha
 

blogger templates |