mánudagur, desember 05, 2005

Kítlidkítl

Kítlidíkítl, Fjólan mín kítlaði mig þannig að hér er listinn:

Hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1. Eignast börn
2. Gifta mig
3. Búa erlendis aftur4. Eignast M5
5. Ferðast til Austurlanda fjær

Hlutir sem ég get ekki gert:
1. Snert nefið á mér með tungunni
2. Munað símanúmer eða afmælisdaga
3. Tekið til baka nokkra hluti sem ég sé eftir að hafa gert
4. Sagt nei þegar fjölskyldan mín biður um smíðaaðstoð
5. Fengið nóg af nörda sci-fi bíómyndum og þáttum

Hlutir sem ég get gert:
1. Tekið mér jólafrí, en er samt enn að melta það
2. Mangtekið allan andskotan
3. Eytt heilum sunnudegi uppí rúmi án þess að blikna
4. Verið á útopnu í vinnunni og síðan gert ekki neitt þegar ég er heima hjá mér, og þá meina ég ekki neitt sko
5. Klárað aukaverkin mín

Hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
1. Fallegar hendur
2. Þegar konur eru soldið töff týpur, ekki allt of kvenlegar eða væmnar
3. Falleg brjóst
4. Opinn karakter
5. Húmor

Frægar konur sem heilla mig:
1. Angelina Jolie
2. Ljóshærða vinkonan í Smallville
3. Angeline Jolie
4. hmm.. vinkonan í Smallville
5. Denise Richards (kommon, stórar túttur)

Orð sem ég segi oft:
1. huh?
2. Djös
3. öööööööösss
4. noh
5. wuuut?

Hlutir sem ég sé akkúrat núna:
1. IBM laptop
2. Þráðlaus Siemens sími
3. Hvítur hjálmur
4. Heftari
5. Grútskítugur kaffibolli

Manneskjur sem ég ætla að kítla:
María, Árdís, Heiða og Gunni eyjapeyji
 

blogger templates |