föstudagur, september 30, 2005

Nóg að gera..

..um helgina sko.. ég er að fara í partí til Svenna félaga í kvöld og hef ekki hugmynd hvort að ég komi til með að þekkja nokkurn skapaðan mann þar, nema kannski Svenna þá einna helst og mögulega Gauja vin en ég er ekki viss hvort hann ætlar að mæta á þetta. Planið er reyndar að taka Atla og KK með en KK var eitthvað á báðum áttum, enda dulur maður í meira lagi.

Svo er partí hjá Möggu Vodafone á morgun og ég er að fara í það líka. Þar er alveg 100% vísst að ég þekki einhvern, ef ekki alla.. :)

Tók mig til og rakaði mig í gær fyrir helgina.. BIG mistake! Ég verð ótrúlega kjánalega sorgmæddur svona nýrakaður! Ég á greinilega að vera með brodda sem SJÁST! Ekki bara smábrodda eins og núna.. GAK!!! prrrfff grrrrrr!!

Ætlaði svo ekki að vera lengi í dag í vinnunni en hérna til hliðar er semsagt mynd af þeim bunka sem ég þarf að vaða í gegnum í dag þannig að ég sé ekki fram á að vera kominn á skikkanlegum tíma heim!!
 

blogger templates |