þriðjudagur, september 27, 2005

Baugsdrottinssaga

Jónína Ben er bara að fara hamförum í öllum fréttum allstaðar hvort sem það er 365 fjölmiðlar sem birta hana eða MBL eða RÚV eða skrif á 5aurnum.. kellan er bara kreisí ..
Segjandi að Jóhannes sé eiginlega bara gay og hann hafi í rauninni aldrei viljað neitt með hana hafa, og ekkert verið neitt æstur í að hafa mök við hana þennan tíma sem þau deituðu.. hún segir líka að hann hafi í raun alltaf grunað hana um græsku og vitað til þess að hún væri bara á höttunum eftir peningunun hans og hann hafi fyrst um sinn látið eins og hann tæki ekki eftir því .. en þegar hann var farinn að neita henni alfarið um “styrk” og sonur hans farin að sjá í gegnum kelluna .. sem er nú ekki mikið erfiðara en að sjá í geng um nælonsokk sem er 10 den.. þá bara ákvað hún að segja skilið við Baugsveldið!
Hún kannski orðaði þetta ekki alveg beint svona.. en .. með óbeinumum orðum var þetta sem maður las ( á milli línanna )

En aumingja Jóhannes tók þessu nú ekki betur en svo að hann fjárfesti í skútu sem ber nafnið Viking og keypti sér Karen Miller í sorginni .. aumingja maðurinn !! ég bara vorkenni honum!!

Krónína.. ég meina Jónína var nú ekki lengi að jafna sig eftir aumingja manninn og snér sér að Árvaki.. eða.. var það Styrmir.. ég man það ekki .. ! hún alla vegana var komin með puttana á púlsinn og lét alþjóð vita að hún þekkti jú sitt heimafólk… en ekki hvað ??? !!!! hver efaðist um það .. alla vegana ekki skattstjórinn .. svo mikið er víst! hehe

En auðvita vitum við að þeir feðgar eru brotlegir á allan hátt og menn sem selja matvörur á lægsta verðinu og hagnast á því eru náttúrulega bara fávitar og brotlegir á allan hátt .. og ekkert annað.. ég meina hvernig datt þeim þetta í hug! !! Ég ætla bara rétt að vona að þeir fari nú ekki að stöðva þetta samráð sem olíufélögin neituðu allri sök af .. og LÆKKA BENSÍNIÐ … guð minn góður.. hvar eeeeeeeendum við þá.. ég þori bara ekki að hugsa þessa hugsun til enda.. ég er svo bit, ég er mjög sáttur við að eiga bíl sem eyðir 25 á hundraði og fara að borga hátt í 200kall fyrir líterinn!

Alla vegana þá vitum við öll að Krónína heldur ótröð áfram og gott ef hún hefur ekki fengið augastað á Karli Garðarssyni.. og Blaðið sé farið að fjalla ítarlega um púlsplanetsdrottninguna og hvað Nesi í Bónus sé ómerkilegur pappírrrr…
Nei ég meina.. þeir Blaðamenn eru ekkert óvanir að láta sig hverfa úr forstjórastóli sporlaust… Geirfinnur hvað ??
 

blogger templates |