mánudagur, nóvember 14, 2005

mánudagur til mæðu!

Alveg ferlegt þegar menn sem maður vinnur mikið með og skiptir með verkum tekur allt í einu uppá því að fara bara að eignast barn! Hað gerist þá? Jú, allt sem hann sinnti lendir á mér og ég fæ örugglega magasár eða verð svo skapstyggur að ég hætti að geta unnið nokkurn skapaðan hlut ef fer sem horfir!

Það er t.d. vika síðan félaginn átti litla krílið og það er eins og að það sé ekki enn runnið upp fyrir verkstjórunum hérna að ég er bara einn og get ekki tekið að mér 3-4 stk af 8 tíma verkefnum á dag, til þess þarf sko 3-4 daga!! grrrrr!! En þetta gengur örugglega allt upp á endanum, enda mikill jafnaðargeðsmaður.. vona bara að það dugi til!

Annars ætla ég nú ekki að vera að kvarta yfir vinnunni sem ég er í, er alveg að fíla þetta, nema kannski akkúrat álagið þessa stundina, en það er fínt að sjá fram á að þetta verði ekki nema í 2 vikur í viðbót.. geðveikin það er að segja!

Vona bara að mig dreymi ekki alla verkstjórana í nótt... úff, það hefur nú aldeilis komið fyrir að mig hafi dreymt vinnunna á álagstímum! Það er kannski ekki svo slæmt í sjálfum sér nema að þegar álagið er mikið og mann dreymir vinnuna þá eru það yfirleitt ekki góðir draumar þannig að maður hvílist sama og ekkert.

Vona þess vegna bara að mig dreymi eitthvað notalegt.. eins og ... tjah.. ;)
 

blogger templates |