þriðjudagur, ágúst 16, 2005

á hverjum morgni


..rembist ég við að koma mér á lappir á skikkanlegum tíma, það hefst auðvitað alltaf á endanum en með þvílíkum átökum að annað eins sést varla núorðið! Afhverju þarf maður endilega að vera svona B-maður, þ.e.a.s. maður sem hangir langt fram á nótt yfir engu og er síðan ómögulegur á morgnana?

Nema þegar ég er í fríi...

Ég fór til að mynda svakalega seint að sofa í nótt, var eitthvað að horfa á nátthrafna með öðru auganu og á aukaefnið sem kemur með Sleepy Hollow með hinu. Þetta stóð yfir til rétt rúmlega hálf fjögur og þá fyrst var ég orðinn eilítið sybbinn þannig að ég lognaðist útaf bara til þess eins að vera orðinn glað-fokking-vakandi klukkan hálf átta í morgun! Hressandi! Þetta þýðir að sjálfsögðu bara eitt, ég verð að leggja mig einhverntíman í dag og þetta verður nákvæmlega eins í nótt hahaha! Ég elska vítahringi! Best að finna góðan DVD disk með plenty af aukaefni!
 

blogger templates |