miðvikudagur, ágúst 03, 2005

heitar draumfarir


..en ekkert sérlega spennandi eða skemmtilegar draumfarir, er kominn með hita og það er alveg óþolandi hvað maður svitnar mikið á nóttunni og dreymir alveg fokked öpp drauma! Ég var að sjálfsögðu í vinnunni í alla nótt (þegar ég náði að festa svefn) en bara á nærbuxunum og í skítugum þröngum hlýrabol. Og stáltá og hjálm að sálfsögðu.

Það eina sem mér fannst verulega óþægilegt í þessari stöðu var að bolurinn var svo skítugur!

Og svo var ég reyndar að rökræða við einhvern (furðulegur maður sem ég vinn ekkert með og er auðvitað ekki einusinni til en var sko heldur betur til þarna í nótt) á íllu nótunum um útfærslu á ákveðnum hlutum og mér fannst ekkert vera að ganga upp sem hann var að leggja til, þannig að ég var sjálfur að glíma við að finna lausn (hehe,finna lausn með Excel sko, veit ekki afhverju en allir reitirnir voru orðnir svo óvinveittir að það var að gera mig brjálaðan) og þegar maður er í hita og svitakófi þá er það ekki til að skýra hugsunina að vera að rífast við einhvern í draumum...

Minnti bara sjálfan mig á Fjólsið mitt! Öss
 

blogger templates |