mánudagur, janúar 23, 2006

Ömurlegur dagur

Já, ég er ekki frá því að þetta sé rétt hjá þessum vísindamönnum í Bretlandi sem hafa komist að því að dagurinn í dag sökkar mest af öllum dögum ársins!

Ég vaknaði geðveikt þreyttur í morgun og þakkaði guði fyrir að Bensi væri að keyra hingað úteftir en ekki ég og svo til að gera daginn enn skemmtilegri þá er frunsan mín (er að spá í að gefa hana til ættleiðingar þannig að áhugasamir geta slegið á þráðinn) alveg svoleiðis að blómstra og gott ef hún er ekki barasta búin að bjóða vinkonu sinni í heimsókn! SHIT! Eins gott að þau fari ekki að búa til lítil frunsubörn! þá verður öll vikan hræðileg! ..varirnar á mér eru eiginlega bara alveg í stöppu!

En þessi dagur er nú að verða búinn þannig að ... bara spurning um að þrauka þessa fáu tíma sem eftir eru..
 

blogger templates |